BodamCentury
Chính sách bảo hành
Để thuận tiện cho việc tra cứu bảo hành các sản phẩm tại BodamCentury, xin kính gửi Quý khách hàng các thông tin chính sách bảo hành tại BodamCentury và các thông tin liên hệ khi cần.
1. Liên hệ bảo hành sản phẩm
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với BodamCentury qua các hình thức sau:
- Gọi tổng đài bảo hành 0914 238 606
- Gửi tin nhắn trực tiếp tại website hoặc fanpage.
- Mang sản phẩm trực tiếp đến các chi nhánh cửa hàng hoặc Trung tâm bảo hành của BodamCentury.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH MIỀN NAM | TRUNG TÂM BẢO HÀNH MIỀN BẮC |
TT6 đường Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, TPHCM | 90-LK3 đường Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, TPHN |
2. Chính Sách Bảo Hành Máy Bộ Đàm Motorola
Khi mua bất kỳ sản phẩm máy bộ đàm Motorola nào tại trung tâm của BodamCentury và các đại lý phân phối khác của chúng tôi, khách hàng đều nhận được quyền lợi bảo hành như sau:
♦ Thời gian bảo hành:
Chính sách bảo hành tiêu chuẩn của hãng sản xuất Motorola là 24 tháng (2 năm) cho thân máy và 12 tháng (1 năm) cho phụ kiện khác: pin, bộ sạc, anten. Trong thời gian này, nếu máy gặp các sự cố kỹ thuật hoặc lỗi sản xuất, khách hàng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.
♦ Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của BodamCentury; Thời hạn bảo hành được ghi nhận dựa trên tem bảo hành dán trên thân máy hoặc phụ kiện, số Serial Number của sản phẩm.
- Sản phẩm phải còn tem niêm phong bảo hành hoặc tem của nhà phân phối. Với các sản phẩm cần bảo hành theo hộp, khách hàng phải gửi đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm.
- Sản phẩm còn nguyên trạng, không trầy xước cấn móp, biến dạng ngoài quy định của hãng/nhà phân phối.
- Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng do nhà sản xuất như linh kiện, lỗi kỹ thuật.
Các lỗi thường được bảo hành bao gồm:
Thân máy bộ đàm:
- Các sự cố về phần cứng (màn hình, vi mạch).
- Các lỗi phần mềm gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy.
- Máy không thể kết nối hoặc phát tín hiệu như mong đợi.
Pin:
- Được bảo hành nếu xuất hiện các lỗi như không thể sạc, thời lượng pin giảm đột ngột so với tiêu chuẩn, hoặc tình trạng phồng rộp không do tác động vật lý.
Bộ sạc:
- Bộ sạc không cung cấp đủ điện năng, hoặc có hiện tượng quá nhiệt khi sử dụng, khách hàng sẽ được thay thế hoặc sửa chữa. Ngoài ra, lỗi về đầu cắm hoặc dây cáp sạc bị đứt, hỏng cũng nằm trong diện bảo hành.
Anten:
- Các lỗi về kết nối, tín hiệu yếu hoặc anten bị gãy, hỏng trong quá trình sử dụng thông thường sẽ được bảo hành trong thời gian 12 tháng.
♦ Không đủ điều kiện bảo hành nếu:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành tại BodamCentury
- Sản phẩm không có thông tin mua hàng hoặc không phải do BodamCentury cung cấp hoặc không phải hàng chính hãng (phải có tem QR Code dán trên thân máy và pin sạc)
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi người dùng (Rơi vỡ, cấn móp, biến dạng, vô nước … hoặc sử dụng không theo hướng dẫn và chức năng của sản phẩm).
- Sản phẩm đã có can thiệp sửa chữa, tháo lắp hoặc thay đổi kết cấu từ bên thứ ba chưa được cho phép của BodamCentury
- Thông tin sản phẩm (Số Serial) không còn hoặc không trùng khớp với thực tế sản phẩm.
- Sản phẩm hư hỏng vì các lý do khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, động vật, côn trùng hoặc hao mòn do môi trường gây ra.
3. Xử lý ngoài bảo hành
- Đối với các sản phẩm do lỗi người dùng, BodamCentury xin phép từ chối bảo hành.
- Khi thời gian bảo hành kết thúc, khách hàng vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ từ các trung tâm bảo hành chính hãng với mức chi phí tùy thuộc vào bảng giá của mỗi linh phụ kiện.
- Thời gian sửa chữa: trong vòng 3-5 ngày kể từ ngày nhận thiết bị.